Prestige Care Lifestyle เครื่องฟอกอากาศราคาถูกที่ตอบโจทย์เหล่าผู้ใช้งาน

เครื่องฟอกอากาศราคาถูกที่ตอบโจทย์เหล่าผู้ใช้งาน


การซื้อเครื่องฟอกหรือเครื่องกรองอากาศ สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือเทคโนโลยีที่ใช้ทำงานและประสิทธิภาพของการฟอกอากาศ รวมถึงขนาดของพื้นที่ภายในห้องที่เหมาะสมกับเครื่องฟอกอากาศ ปัจจุบันมีเครื่องฟอกอากาศราคาถูกมากมายให้เลือก ในบทความนี้จะมาพูดถึงเครื่องฟอกอากาศว่ามีรุ่นไหนบ้างที่อยู่ในราคาเข้าถึงได้

เครื่องฟอกอากาศราคาถูกมีอะไรบ้าง

สำหรับหัวข้อนี้ก็จะมาพูดถึงเครื่องฟอกอากาศราคาถูกที่มีคุณภาพ ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็มีหลายรุ่น โดยจะสามารถยกตัวอย่างเครื่องฟอกอากาศที่อยู่ในราคาน่าพึงพอใจและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้

Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite

Mi Air Purifier 4 Lite เครื่องใหญ่จะกว่ารุ่นแรก มอเตอร์ใหญ่กว่า เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ฟอกอากาศบริสุทธิ์ได้ถึง 500 ลบ.ม./ชม. เหมาะสำหรับห้องขนาด 45 – 60 ตร.ม. มีหน้าจอ OLED ที่บอกค่าอากาศ ความชื้น อุณหภูมิของห้องนั้นแบบ Real-Time คุณสามารถควบคุมและตรวจสอบคุณภาพอากาศผ่านสมาร์ทโฟนได้

Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Mi Air Purifier 3H ที่เปลี่ยนจอแสดงผลให้กลายมาเป็น OLED ระบบสัมผัส ตั้งค่าความเร็วลมว่าจะให้อยู่ระดับไหน สามารถปรับโหมดและระดับของความเข้มได้โดยไม่ต้องกดผ่านสมาร์ทโฟน อ่านและตรวจสอบค่า AQI แบบเรียลไทม์ ฟิลเตอร์ True HEPA แบบใหม่ในฟิลเตอร์สีดำและสีเทา ดีกว่าเดิม พื้นที่รองรับเพิ่มขึ้นเป็น 45 ตารางเมตร ควบคุมงานได้ทุกที่ เพียงเชื่อมต่อกับ Mi Home App และรองรับการทำงานกับ Google Assistant และ Alexa

Philips Air Purifier AC0820/20

Philips เครื่องฟอกอากาศราคาถูกสามารถขจัดอนุภาคของนาโนที่ขนาดเล็กกว่า 0.003 ไมครอนได้เป็นอย่างดี แสดงคุณภาพอากาศ 4 ระดับสีอย่างต่อเนื่อง มีความกะทัดรัด ติดตั้งง่ายในทุกพื้นที่ของบ้าน เหมาะสำหรับพื้นที่ห้อง 16-49 ตร.ม. และมีโหมดสลีป ไฟแสดงสถานะทำให้ความสว่างลดลง เครื่องฟอกอากาศจะมีการทำงานที่เงียบมาก

Levoit Core P350

Levoit Core P350 มี ARC ของตัวกรองถ่านกัมมันต์ที่สลายและดูดซับกลิ่น เทคโนโลยี QuietKEAP ช่วยรักษาระดับเสียงให้มีค่าต่ำ 24dB และสลายตัวทางเคมีเพื่อหลีกเลี่ยงมลภาวะ รวมถึงดูดซับกลิ่นสัตว์เลี้ยง เหมาะสำหรับห้องขนาด 40 ตร.ว.

Livington Air Purifier 6 Filter

Livington Air Purifier 6 Filter เครื่องฟอกอากาศขจัดอนุภาคทั้งหมดได้ถึง 99.95% ในเวลาอันสั้น เซ็นเซอร์จะตรวจสอบคุณภาพของอากาศอย่าง กรองสารที่ทำให้เกิดภูมิแพ้ ฝุ่น ควัน กลิ่นไม่พึงประสงค์ ละอองเกสร แม้กระทั่งสารมลพิษที่ระเหยง่ายจากอากาศภายในอาคาร มีความสามารถในการกรองอากาศบริเวณห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด 40 ตร.ม. ใช้งานไม่ยาก พร้อมใช้งานในเวลาที่รวดเร็ว มีรีโมทที่ควบคุมสะดวกยิ่งขึ้น การออกแบบมีความทันสัยอย่างมาก

จะเห็นได้ว่าเครื่องฟอกอากาศราคาถูกมีอยู่หลายรุ่น หลายขนาด และแต่ละรุ่นก็มีรูปแบบการใช้งานที่ต่างกัน ซึ่งทุกรุ่นที่กล่าวมานี้เป็นเพียงตัวอย่างของเครื่องฟอกอากาศที่อยู่ในราคาเข้าถึงได้ ใครที่อยากทราบเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปศึกษาได้ทางเว็บไซต์หรือช่องทางอื่น ๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ประกันรถยนต์ 2+ ราคา ประหยัด หาซื้อง่ายประกันรถยนต์ 2+ ราคา ประหยัด หาซื้อง่าย

ประกันรถยนต์ 2+ ราคา

 เมื่อพูดถึงความปลอดภัยหรือความคุ้มครองจากการขับขี่บนท้องถนนการเลือกซื้อประกันรถยนต์ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ผู้ขับขี่ไม่ควรละเลยความสำคัญเพราะมันจะช่วยทำให้คุณมีเกราะป้องกันในการขับขี่เพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะผู้ขับขี่รถยนต์การเลือกซื้อประกันรถยนต์ติดไฟแนนซ์ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากโดยในปัจจุบันนี้มีหลากหลายรูปแบบประกันรถยนต์ให้คุณได้เลือกซื้อและประกันรถยนต์ที่เราจะแนะนำให้คุณได้ลองเข้ามาทำความรู้จักในวันนี้ก็คือประกันรถยนต์ 2+ราคาถูก พี่บอกได้เลยว่านี่เป็นหนึ่งในรูปแบบประกันรถยนต์ที่ขายดีที่สุดหากคุณกำลังมองหารูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ให้กับตัวคุณเองอยู่แล้วก็เลือกซื้อประกันรถยนต์ 2+ ราคาถูกกับรู้ใจของเรามันจะช่วยทำให้คุณได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมแถมราคาถูกด้วย เลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ 2+ ราคาประหยัด สำหรับการเลือกซื้อประกันรถยนต์ 2+ ราคาประหยัดในปัจจุบันนี้มีหลากหลายช่องทางให้คุณได้เลือกซื้อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงความคุ้มครองจากประกันรถยนต์ได้มากขึ้นแน่นอนว่าคุณสามารถเข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อรูปแบบประกันรถยนต์  2+ ราคาประหยัดได้ที่หน้าเว็บรู้ใจกันก่อนได้เรามีหลากหลายรูปแบบประกาศให้คุณได้เลือกซื้อและแต่ละรูปแบบประกันก็ให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไปตัวอย่างรูปแบบประกันรถยนต์ 2+ ราคาประหยัดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรูปแบบประกันที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันเนื่องจากความคุ้มครองที่คุณได้รับจากรูปแบบประกันรถยนต์ 2 พลัสมีความคุ้มครองที่ใกล้เคียงกับประกันชั้น 1 แต่ราคาเบี้ยประกันที่คุณจะต้องจ่ายนั้นกลับถูกกว่าประกันชั้น 1 ยุ่งมากจึงเป็นอีกหนึ่งรูปแบบประกันที่ได้รับความสนใจจากผู้เอาประกันไม่แพ้รูปแบบประกันรถยนต์ชั้น 1 เลยทีเดียวดังนั้นในวันนี้หากคุณกำลังมองหารูปแบบความคุ้มครองราคาประหยัดเลือกซื้อประกันรถยนต์ 2 พลัสนี้จะช่วยทำให้คุณได้รับความคุ้มครองที่ไม่ได้ไปต่อประกันชั้น 1 เลยแถมยังช่วยทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อเบี้ยประกันได้มากขึ้นด้วยเอาเป็นว่าหากใครสนใจต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการเลือกซื้อประกันรถยนต์สามารถเข้ามาทำความรู้จักได้ที่หน้าเว็บรู้ใจของเราเรามีทีมงานที่จะคอยให้คำแนะนำและช่วยคุณเลือกซื้อรูปแบบประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งานตอบโจทย์ความต้องการของผู้เอาประกันมากที่สุดอีกทั้งเรายังมีบริการเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันรถยนต์ 2+ ราคาถูกที่จะทำให้คุณจ่ายเงินค่าเบี้ยประกันได้ในราคาที่ประหยัดมากขึ้นกว่าเดิมเอาเป็นว่าหากคุณไม่อยากพลาดโอกาสดีๆเหล่านี้เข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อประกันรถยนต์ 2+

Lifestyle

How to ทำความสะอาดบ้านโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อHow to ทำความสะอาดบ้านโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ

น้ายาฆ่าเชื้อ

ต้องบอกเลยว่าโรคโควิด 19  ได้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับชีวิตมนุษย์ จากที่เคยใช้ชีวิตกันแบบตามสบายก็ต้องกลายมาเป็นการปิดแมสก์ตลอดเวลา และใช้ชีวิตราวกับว่าทุกๆ ที่บนโลกใบนี้มีเชื้อโรคโควิด-19 ปนเปื้อนอยู่ อย่างไรก็ดี หากว่าเราอยากทำความสะอาดภายในบริเวณบ้านเราให้ปลอดจากเชื้อโรคเหล่านี้ สิ่งที่สำคัญมากที่สุดก็คือการทำความสะอาดแบบละเอียดลออนั่นเอง วันนี้เราขออาสาพามาดู How to การทำความสะอาดบ้านโดยที่จะต้องใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ  1.พิจารณาจุดเสี่ยงในบ้าน  สำหรับสิ่งแรกที่เจ้าของบ้าน หรือคุณแม่บ้านยุคใหม่จะต้องคอยสังเกตตลอดเวลาก็คือ จุดเสี่ยงในบ้านของเรานั้นมีอะไรบ้าง โดยจุดเสี่ยงในบ้านของแต่ละบ้านย่อมไม่เหมือนกันอยู่แล้ว เช่นบางบ้านอาจจะเป็นลูกบิดประตูหน้าบ้าน ในขณะที่บ้านสมัยนี้มักเป็นบานเลื่อน จึงอาจจะกล่าวได้ว่าประตูบานเลื่อน หรือบริเวณมือจับเป็นจุดเสี่ยงมากที่สุด นอกจากนี้ราวบันไดเองก็ยังเป็นจุดเสี่ยงที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะว่าราวบันไดนั้น มักจะมีคนจับอยู่เสมอ แต่คนที่จับบ่อยที่สุดน่าจะเป็นคนชรา หรือคนที่มีปัญหาทางการเดิน การจับราวบันไดจึงช่วยในการพยุงตัวเองได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันสวิตช์ไฟก็เป็นจุดสาธารณะที่ต้องมีการเอามือแตะหรือนิ้วแตะบ่อยครั้ง

Lifestyle

เหตุผลที่เรานั้นควรเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้ากับ Egothaiเหตุผลที่เรานั้นควรเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้ากับ Egothai

ร้านค้าบุหรี่ชั้นนำอย่าง Egothai นั้นเป็นหนึ่งในร้านจัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าที่ปัจจุบันนั้นมีความหลากหลายอย่างมากทั้งเรื่องของสินค้า และ เรื่องของ อุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งเชื่อว่าหลากหลายคนนั้น อาจจะกำลังมองหา ร้านค้าจัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าที่ดี และ มีความน่าเชื่อถือนั้น รับรองได้เลยว่า Egothai นั้นเป็นอีกหนึ่งในร้านจัดจำหน่ายที่ค่อนข้างมีฐานลูกค้าที่มั่นคง ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันถึงข้อดีในการเลือกซื้อสินค้าอย่างบุหรี่ไฟฟ้ากับทาง Egothai.co กัน  มีสินค้าที่หลากหลาย   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ การจัดจำหน่ายนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก ซึ่ง Egothai.co นั้นเป็นหนึ่งในเว็บไซต์จัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า ที่ค่อนข้างมีสินค้าที่หลากหลายอย่างมาก  ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็น Pod sytem พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ

Lifestyle