Prestige Care Lifestyle ความคุ้มค่าของ ประกันชั้น 3

ความคุ้มค่าของ ประกันชั้น 3


แน่นอนว่าการเลือกประกันภัยสำหรับรถยนต์นั้นเป็นเรื่องที่ชวนสับสนสำหรับใครหลายคน เนื่องจากประกันมีหลากหลายประเภทให้ได้เลือกใช้บริการตามความเหมาะสมกับการใช้รถของแต่ละคน และ ประกันชั้น 3 ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับใครหลายคนที่ต้องการความคุ้มครองที่ราคาเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋า มาทำความรู้จักกับประกันชั้น 3 ให้มากขึ้นก่อนตัดสินใจซื้อกัน

ประกันชั้น 3 คุ้มครองอะไร

คุ้มครองความเสียหายต่อร่างกายและชีวิตของผู้เอาประกันและคู่กรณี รวมถึงผู้โดยสารของรถคันที่เอาประกันภัย ในกรณีที่คู่กรณีเสียชีวิต บริษัทจะชดใช้ตามวงเงินประกันตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ คุ้มครองความเสียหายต่อรถและทรัพย์สินของคู่กรณีตามเงื่อนไขที่ได้ระบุไว้เท่านั้น และต้องโทรแจ้งเคลมในสถานที่เกิดเหตุและต่อหน้าคู่กรณีทันทีเท่านั้นในกรณีที่เราเป็นฝ่ายถูกชน

ประกันชั้น 3 ไม่คุ้มครองอะไร

ทรัพย์สินหรือรถของผู้เอาประกันภัยจะไม่ได้รับความคุ้มครองกรณีที่ได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ รถถูกโจรกรรม หรือไฟไหม้ ความเสียหายที่ไม่มีคู่กรณีหรือไม่ใช่อุบัติเหตุที่ชนกับกับรถหรือยานพาหนะทางบกอื่นๆ ก็ไม่คุ้มครองผู้เอาประกันต้องเป็นผู้รับผิดชอบเอง 

ถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วประกันชั้น 3 ดียังไง

การมีประกันชั้น 3 ไว้ก็เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเวลาที่เกิดอุบัติเหตุแล้วเราต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบความเสียหายของคนอื่นที่ได้รับผลกระทบจากความประมาทของเรา ทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายและคุ้มค่าเพราะใช่ว่าประกันราคาแพงที่สุดคุ้มครองรอบด้านที่สุดจะเหมาะสมกับการใช้รถของเราเสมอไป

และเนื่องจากราคาที่ไม่แพงทำให้เราสามารถตัดสินได้ง่ายดาย และสามารถซื้อความคุ้มครองอื่นๆ ที่ต้องการเพิ่มเติมได้ หรือจะเรียกว่าเป็นแผนประกันที่สามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้นั่นเอง 

ประกันชั้น 3 เหมาะกับใครและการใช้งานแบบไหน

ประกันชั้น 3 ถูกออกแบบมาให้ตรงกับรถยนต์ที่ถูกนำไปใช้งานหรือขับขี่บนถนนไม่บ่อย ผู้ขับขี่มีความเชี่ยวชาญมากพอ และมีความสามารถในการแบกรับภาระค่าใช้จ่ายในการคุ้มครองค่าเสียหายหรือซ่อมรถเอง หรือผู้ที่ต้องการประกันที่มีเบี้ยราคาประหยัดเพราะประกันมีการคุ้มครองความเสียหายในวงเงินที่จำกัดจึงทำให้ราคาถูกกว่าประกันประเภทอื่นๆ ประกันชั้น 3 จึงเหมาะกับรถที่ค่อนข้างมีอายุการใช้งานมานาน ราคารถยนต์ไม่สูง

ประกันชั้น 3 เป็นประกันรถยนต์ประเภทสมัครใจ ที่มอบความคุ้มครองพื้นฐานพอประมาณ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย และสามารถรับความเสี่ยงเรื่องค่าชดเชยในบางกรณีได้ ไม่ว่าจะเป็นประกันประเภทไหนก็ตาม หากเลือกให้เหมาะกับการใช้งาน ก็จะเป็นการจ่ายที่คุ้มค่า ดังนั้น ประกันชั้น 3 ถือเป็นทางเลือกของประกันรถยนต์ที่น่าสนใจมากเช่นกัน 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

5 อันดับพอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยมในปี 2023 มือใหม่ไม่มีประสบการณ์ห้ามพลาด 5 อันดับพอตใช้แล้วทิ้งยอดนิยมในปี 2023 มือใหม่ไม่มีประสบการณ์ห้ามพลาด 

พอตไฟฟ้าต้องยอมรับเลยว่าเป็นไอเทมที่มาแรงมากๆ ในตอนนี้ทางเลือกใหม่ของคนที่อยากเลิกบุหรี่สามารถใช้แทนบุหรี่จริงได้ให้ฟิลลิ่งการสูบที่ดีและมีน้ำยาให้เลือกหลายกลิ่น โดยเฉพาะพอตแล้วทิ้งหรือ Pod Disposable ที่มาแรงใช้งานง่ายสามารถใช้งานได้ครั้งเดียว ใช้จนหมดก็ทิ้งได้เลย ราคาประหยัดไม่เหมือนบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปไม่ต้องเติมน้ำยาหรือดูแลรักษาอะไรให้ยุ่งยากและวันนี้เรามี 5 อันดับ พอตใช้แล้วทิ้งปี 2023 มาแนะนำ  1. jellybox 5,000 คำ  jellybox พอตใช้แล้วทิ้งสูบได้มากถึง 5,000 คํามีกลิ่นให้เลือกมากถึง 17 กลิ่น นิโคติน 5% หรือ 50 mg ปริมาณความจุน้ำยา 12

Lifestyle

ประกันรถยนต์ 2+ ราคา ประหยัด หาซื้อง่ายประกันรถยนต์ 2+ ราคา ประหยัด หาซื้อง่าย

ประกันรถยนต์ 2+ ราคา

 เมื่อพูดถึงความปลอดภัยหรือความคุ้มครองจากการขับขี่บนท้องถนนการเลือกซื้อประกันรถยนต์ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ผู้ขับขี่ไม่ควรละเลยความสำคัญเพราะมันจะช่วยทำให้คุณมีเกราะป้องกันในการขับขี่เพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะผู้ขับขี่รถยนต์การเลือกซื้อประกันรถยนต์ติดไฟแนนซ์ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากโดยในปัจจุบันนี้มีหลากหลายรูปแบบประกันรถยนต์ให้คุณได้เลือกซื้อและประกันรถยนต์ที่เราจะแนะนำให้คุณได้ลองเข้ามาทำความรู้จักในวันนี้ก็คือประกันรถยนต์ 2+ราคาถูก พี่บอกได้เลยว่านี่เป็นหนึ่งในรูปแบบประกันรถยนต์ที่ขายดีที่สุดหากคุณกำลังมองหารูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ให้กับตัวคุณเองอยู่แล้วก็เลือกซื้อประกันรถยนต์ 2+ ราคาถูกกับรู้ใจของเรามันจะช่วยทำให้คุณได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมแถมราคาถูกด้วย เลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ 2+ ราคาประหยัด สำหรับการเลือกซื้อประกันรถยนต์ 2+ ราคาประหยัดในปัจจุบันนี้มีหลากหลายช่องทางให้คุณได้เลือกซื้อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงความคุ้มครองจากประกันรถยนต์ได้มากขึ้นแน่นอนว่าคุณสามารถเข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อรูปแบบประกันรถยนต์  2+ ราคาประหยัดได้ที่หน้าเว็บรู้ใจกันก่อนได้เรามีหลากหลายรูปแบบประกาศให้คุณได้เลือกซื้อและแต่ละรูปแบบประกันก็ให้ความคุ้มครองที่แตกต่างกันออกไปตัวอย่างรูปแบบประกันรถยนต์ 2+ ราคาประหยัดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรูปแบบประกันที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันเนื่องจากความคุ้มครองที่คุณได้รับจากรูปแบบประกันรถยนต์ 2 พลัสมีความคุ้มครองที่ใกล้เคียงกับประกันชั้น 1 แต่ราคาเบี้ยประกันที่คุณจะต้องจ่ายนั้นกลับถูกกว่าประกันชั้น 1 ยุ่งมากจึงเป็นอีกหนึ่งรูปแบบประกันที่ได้รับความสนใจจากผู้เอาประกันไม่แพ้รูปแบบประกันรถยนต์ชั้น 1 เลยทีเดียวดังนั้นในวันนี้หากคุณกำลังมองหารูปแบบความคุ้มครองราคาประหยัดเลือกซื้อประกันรถยนต์ 2 พลัสนี้จะช่วยทำให้คุณได้รับความคุ้มครองที่ไม่ได้ไปต่อประกันชั้น 1 เลยแถมยังช่วยทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อเบี้ยประกันได้มากขึ้นด้วยเอาเป็นว่าหากใครสนใจต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการเลือกซื้อประกันรถยนต์สามารถเข้ามาทำความรู้จักได้ที่หน้าเว็บรู้ใจของเราเรามีทีมงานที่จะคอยให้คำแนะนำและช่วยคุณเลือกซื้อรูปแบบประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งานตอบโจทย์ความต้องการของผู้เอาประกันมากที่สุดอีกทั้งเรายังมีบริการเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันรถยนต์ 2+ ราคาถูกที่จะทำให้คุณจ่ายเงินค่าเบี้ยประกันได้ในราคาที่ประหยัดมากขึ้นกว่าเดิมเอาเป็นว่าหากคุณไม่อยากพลาดโอกาสดีๆเหล่านี้เข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อประกันรถยนต์ 2+

Lifestyle

รู้จักกับการ “ขนส่ง” ที่หลายคนนั้นอาจจะยังไม่เข้าใจรู้จักกับการ “ขนส่ง” ที่หลายคนนั้นอาจจะยังไม่เข้าใจ

ส่งของ

                ในการขนส่งนั้นหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ถึงข้อมูลต่าง ๆ ของการส่งของ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะรู้ข้อมูลเพียงผิวเผิน หรือ อาจจะรู้ข้อมูลแค่บางส่วนเพียงเท่านั้น ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกับการขนส่งกันให้มากขึ้นกันดีกว่านะครับว่าการขนส่งนั้นจะมีเรื่องอะไรที่เรานั้นควรรู้บ้าง และ การขนส่งนั้นมีเรื่องอะไรที่เรานั้นอาจจะมองข้ามไปในบทความนี้รับรองได้ว่าข้อมูลครบครันอย่างแน่นอน ลักษณะของการขนส่ง             ปัจจุบันนั้นการส่งของนั้นมีหลากหลายแบบอย่างมาก ซึ่งก่อนที่เราจะส่งสินค้านั้นจะมีความหลากหลายในการเลือกส่งสินค้าด้วยเช่นกัน โดยก่อนที่เราจะส่งสินค้านั้นเราควรรู้ก่อนว่าลักษณะการขนส่งสินค้านั้นจะมีลักษณะการส่งสินค้าในรูปแบบใดบ้าง การส่งแบบปกติ : เป็นการส่งสินค้าแบบที่ใช้กันในสมัยที่มีการขนส่งในช่วงแรก ๆ โดยจะมีการลงทะเบียนกล่องสินค้านั้น ๆ ไว้เพื่อใช้ในการขนส่ง และ เมื่อถึงเวลารถออกจากสาขาขนส่งนั้น ๆ ก็จะส่งถึงมือผู้รับโดยส่วนมากนั้นจะใช้เวลาค่อนข้างนาน และ ปัจจุบันนั้นไม่ได้เห็นมีใครใช้บริการมานานมากแล้วเนื่องด้วยความล่าช้าชองการขนส่ง การขนส่งแบบรวดเร็ว : 

Lifestyle