บริการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงาน
Prestige Care Learning,Lifestyle,Medical บริการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงาน การป้องกันเชิงรุกเพื่อบริษัทของคุณ

บริการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงาน การป้องกันเชิงรุกเพื่อบริษัทของคุณ

บริการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงาน

ทุกวันนี้เป็นเรื่องปกติที่พนักงานของบริษัทหลายแห่งจะต้องเข้ารับการตรวจสุขภาพพนักงานประจำทุกปี และบริการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานถือเป็นส่วนสำคัญเพื่อผลประโยชน์ของพนักงานในทุกองค์กร เพราะสิ่งนี้ทำให้บริษัททราบถึงสถานะสุขภาพในปัจจุบันและสวัสดิภาพของผู้สมัครงานใหม่ บริการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานรวมถึงการตรวจคัดกรองขั้นพื้นฐานที่จำเป็น เป็นสิ่งที่ควรตรวจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับสถานการณ์แพร่ระบาดในปัจจุบัน  

ประโยชน์ของบริการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงาน 

1. เพื่อรักษาความปลอดภัยในที่ทำงาน 

ผู้สมัครใหม่ควรปราศจากอาการป่วยที่อาจส่งผลเสียต่อผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานที่มีความอ่อนไหวด้านสุขภาพและความปลอดภัย เช่น การขับรถ ขับเครื่องบิน งานครัว หรือ งานบริการ 

2. การรวบรวมบันทึกสุขภาพ 

บริการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานจะรายงานข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับสุขภาพของพนักงาน ที่สามารถเปรียบเทียบสถานะสุขภาพในอดีตและปัจจุบันของพนักงานได้ สามารถระบุสภาวะทางการแพทย์ที่มีอยู่ รวมทั้งรูปแบบการใช้ชีวิตและโรคติดต่อที่อาจได้รับผลกระทบในทางลบจากการสัมผัสจากการทำงานได้ 

3. ตรวจสอบประสิทธิภาพ 

การทดสอบเหล่านี้พิสูจน์ว่าพนักงานใหม่ไม่มีอาการป่วยซึ่งอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน  

4. ลดค่ารักษาพยาบาล 

เมื่อพิจารณาว่าการรักษาพยาบาลนั้นมีราคาสูงขึ้นทุกวัน สุขภาพของพนักงานจึงกลายเป็นข้อกังวลหลักสำหรับบริษัทต่าง ๆ หลายบริษัทให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดหรือบางส่วนแก่พนักงานของตน ลูกจ้างที่เจ็บป่วยระยะยาวซึ่งอาจต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลบ่อยครั้งและขาดงานอาจทำให้นายจ้างต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก บริษัทต้องการประเมินสิ่งนี้ก่อนว่าจ้างผู้สมัคร 

บริการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานตรวจอะไรบ้าง? 

บริการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานมักจะเป็นการตรวจคัดกรองขั้นพื้นฐาน ซึ่งจะประเมินสุขภาพของผู้สมัครแบบคร่าว ๆ โดยปกติจะมีการทดสอบต่อไปนี้  

  • ตรวจสุขภาพและร่างกายโดยรวม 
  • ตรวจน้ำตาลในเลือด 
  • ตรวจปัสสาวะ 
  • ตรวจกรุ๊ปเลือด  
  • เอ็กซ์เรย์หน้าอก 
  • ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ 
  • ตรวจไขมัน 
  • ตรวจการทำงานของไต 
  • ตรวจการทำงานของตับ  
  • ตรวจเอชไอวี 
  • ตรวจไวรัสตับอักเสบ 

การตรวจสุขภาพพนักงานเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทั้งบริษัทและตัวบุคคล เนื่องจากท้ายที่สุดแล้ว ทุกคนต่างก็อยากทราบภาพรวมสุขภาพที่แท้จริงของตนเองและใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดีกับครอบครัว 

บริการตรวจสุขภาพก่อนเข้าทำงานขององค์กรไม่ได้เป็นเพียงการตรวจสุขภาพเชิงป้องกันเท่านั้น แต่ยังเป็นชุดตรวจสุขภาพที่เหมาะสมที่สุดสำหรับพนักงานอีกด้วย หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจตรวจสุขภาพ สามารถคลิกที่ส่วนติดต่อที่หน้าเว็บไซต์ของเรา และเราจะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับพร้อมให้ข้อมูลคุณอย่างเร็วที่สุด  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

สานฝันให้เป็นจริงด้วยการทำครัวบิ้วอินแบบไม่บ้งสานฝันให้เป็นจริงด้วยการทำครัวบิ้วอินแบบไม่บ้ง

usfurnish รับทำครัวบิ้วอินราคาถูก

•ว่าง ๆ งี้ก็ทำครัวบิ้วอินกันไปเลย หลาย ๆ คนนั้นก็อยากมีบ้านที่สวยน่าอยู่ฟังก์ชั่นครบ ซึ่งครัวในบ้านนั้นก็ถือว่า เป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งในบ้านที่มีความสำคัญของตัวบ้านเป็นอย่างมาก โดยลักษณะการจัดครัวนั้นก็มีหลายรูปแบบมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการนำเฟอร์นิเจอร์สำเร็จนำมาวางได้เลย เเต่ในบางครั้งความต้องการของเราเองนั้นไม่ได้มีเเบบสำเร็จเสมอไป  จึงเกิดการทำครัวบิ้วอินขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของเราได้มากที่สุด  เเต่ทุกคนจะมีใครรู้ไหมว่าการทำครัวบิ้วอินนั้นมีลายละเอียด ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ มากมายให้กับเรา ถ้าเราไม่รู้ช่างที่รับทำครัวบิ้วอินภายในบ้านพร้อมดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย เรานั้นอาจจะทำให้ครัวที่เราต้องการกลายเป็นเเค่ความฝัน เนื่องจากเราไม่สามารถบอกลายละเอียดให้กับช่างได้นั่นเอง ในวันนี้เราจึงรวบรวมข้อที่ควรรู้ก่อนที่เราจะเริ่มต้นทำจะเป็นอย่างไรบ้าง ลองไปดูกันได้เลย •ข้อที่ควรรู้ก่อนจะจ้างบริษัทรับทำครัวบิ้วอิน 1 ขนาดที่เราต้องการวางผังครัวบิ้วอิน เพราะครัวบิ้วอินนั้นสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจเรา เเละสามารถวางในพื้นที่ได้อย่างพอดิบพอดี เเต่การจัดผังครัวบิ้วอินนั้นก็มีหลายเเบบมากมายให้เราเลือก

Lifestyle

ทำไมต้องตรวจสุขภาพก่อนเริ่มงาน ทำไมต้องตรวจสุขภาพก่อนเริ่มงาน 

ตรวจสุขภาพก่อนเริ่มงาน

ปัจจุบันนี้การทำงานเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะเมื่อทำงานแล้วก็จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ไม่น่าแปลกใจเลยหากว่าเมื่อใครได้งานแล้ว ก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะรักษางานนั้นไว้ หากว่าทางบริษัทต้องการให้ตรวจสุขภาพก่อนเริ่มทำงาน ก็จะต้องตรวจ แต่อย่างไรก็ดีหลายๆ คนก็คงจะสงสัยว่าเพราะเหตุใดเราจึงต้องตรวจสุขภาพก่อนเริ่มงาน มาดูพร้อมๆ กันเลย  1.ป้องกันการเกิดโรคระบาดในที่ทำงาน  ด้วยความที่ในปัจจุบันนี้การเกิดโรคระบาดในที่ทำงานนั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพราะหากว่าเราสังเกตให้ดี เราจะเห็นว่าโลกยุคใหม่นี้มีโรคระบาดหลายต่อหลายโรค ทั้งโรคโควิด-19 ที่พรากชีวิตใครหลายต่อหลายคนไปอย่างง่ายดาย และยังมีโรคอุบัติใหม่อย่างโรคฝีดาษลิงอีกด้วย การตรวจสุขภาพจะเป็นการช่วยป้องกันโรคระบาดในที่ทำงานได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์สำหรับเจ้าของบริษัทที่ต้องการให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น เรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ  2.ทำให้ทราบว่าผู้เข้าทำงานใหม่มีปัญหาสุขภาพใดบ้าง  ไม่ว่าบริษัทใดต่างก็ต้องการพนักงานบริษัทที่มีสุขภาพแข็งแรง จึงไม่น่าแปลกใจเลยหากว่าเจ้าของบริษัทจะกำหนดให้มีการตรวจสุขภาพก่อนจะเข้าทำงานเสียก่อน ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการรับประกันความมั่นใจว่าการตรวจสุขภาพคือสิ่งที่จะตอบโจทย์ให้กับผู้ป่วยได้ และจะได้รู้ว่าป่วยเป็นโรคใด เพื่อจะทำการรักษาได้อย่างทันท่วงที อย่างไรก็ดี โรคภัยบางโรคที่ตรวจพบ ก็อาจเป็นสาเหตุให้เจ้าของบริษัทไม่รับเข้าทำงานอีกเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเกิดปัญหาโรคเรื้อรังที่รักษาไม่หาย  

Medical

ทำไมต้องเลือกบริการสร้างบ้านกับ Conventureทำไมต้องเลือกบริการสร้างบ้านกับ Conventure

Conventure

ไม่มีที่ไหนเหมือนบ้าน เมื่อคุณสร้างบ้านสำหรับตัวคุณเองหรือครอบครัว บ้านจะต้องตอบสนองความต้องการด้านสุนทรียภาพของคุณและมีอายุการใช้งานยาวนาน ประหยัดพลังงาน สร้างได้รวดเร็ว และราคาไม่แพง Conventure เป็นพันธมิตรที่คุณต้องการ เราทำงานร่วมกับคุณเพื่อเลือกทางออกที่ดีที่สุดในการก่อสร้างบ้านและระบบอาคารที่มีคุณภาพ โดยใช้ซีเมนต์ คอนกรีต และวัสดุอื่น ๆ ที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยเพิ่มความทนทานของบ้าน ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และฉนวนกันความร้อน ในขณะที่ทำให้งานในไซต์ง่ายขึ้น  มาตรฐานการสร้างบ้านของ Conventure  สำหรับผู้สร้างบ้าน ช่างก่ออิฐ ผู้รับเหมา หรือสถาปนิก การสร้างบ้านที่ประสบความสำเร็จหมายถึงการได้มาตรฐานระดับสูง โดยมีหัวข้อเช็กลิสต์ดังต่อไปนี้   ลดค่าใช้จ่ายในการทำความร้อนและความเย็น ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานและฉนวน  ก่อสร้าวด้วยความเร็วและประสิทธิภาพสูงสุด  ลดของเสียและค่าใช้จ่ายในการสร้างบ้านให้ถูกที่สุด  สร้างบ้านที่สวยงามตามความคาดหวังของเจ้าของบ้าน  ทำให้เจ้าของบ้านสามารถส่งต่อทรัพย์สินไปยังรุ่นต่อไปได้ ด้วยบ้านที่ทนทานและใช้งานได้ยาวนาน  ข้อเสนอจาก Conventure  เราเลือกใช้องค์ประกอบการก่อสร้างบ้านแบบประหยัดพลังงาน เช่น ผนัง หลังคา และพื้น

Lifestyle