พรีออเดอร์จีน
Prestige Care Lifestyle พรีออเดอร์จีน คืออะไร

พรีออเดอร์จีน คืออะไร

พรีออเดอร์จีน

พรีออเดอร์จีน คือการสั่งซื้อและนำเข้าสินค้าจากจีนล่วงหน้า ตามความต้องการของลูกค้าเพื่อนำมาขายนั่นเอง โดยสินค้าที่ได้สั่งซื้อไว้นั้น จะยังไม่ได้รับทันที เนื่องจากสินค้าบางรายการ จะต้องใช้เวลาในการสั่งซื้อจากประเทศจีน ซึ่งคุณภาพของสินค้ามีราคาถูก หลากหลาย และคุณภาพค่อนข้างดี อีกทั้งพรีออเดอร์จีน ยังเป็นการทำธุรกิจที่ไม่ต้องลงทุน และไม่ต้องสต๊อคของ เพราะได้รับเงินจากลูกค้ามาก่อนทำการสั่งของ จะใช้เวลานำเข้า 10-20 วัน แล้วแต่ว่าสินค้านั้นจะถูกจัดส่งทางอากาศ หรือทางเรือ ซึ่งหมายความว่าการพรีออเดอร์จีน จะใช้ระยะเวลานับตั้งแต่การสั่งซื้อจนถึงขั้นตอนการส่งสินค้าให้กับผู้ซื้อ โดยจะมีระยะเวลาเฉลี่ยที่ 15-30 วัน 

หากเอ่ยถึงตลาด E-Commerce นอกเหนือจากสหรัฐอเมริกา ประเทศที่เป็นผู้นำการค้าอันดับ 1
ของโลก ฝั่งเอเชีย ประเทศจีนก็นับว่าเป็นประเทศที่มียอดค้าปลีกออนไลน์สูงมากเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะไตรมาสแรกของปี 2018 สูงถึง 1.4 ล้านล้านหยวน องค์กรวิจัยหลายแห่งเผยว่า ด้วยจำนวนประชากร
ชาวจีนที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้สินค้าจีนได้รับความสนใจจากต่างประเทศ จึงมีพรีออเดอร์จีนจำนวนมาก จนเกิดการค้าขายออนไลน์ข้ามพรมแดน และการค้าขายภายในประเทศที่เจริญรุดหน้าตามไปด้วย

รูปแบบการพรีออเดอร์จีน


แบบที่ 1 เป็นการสั่งสินค้าจากจีนโดยการกดสั่งซื้อสินค้าด้วยตนเอง ผ่านเว็บไซต์การขายสินค้าจีนเช่น 3 เว็บดัง Taobao Tmall 1688 และใช้บริการขนส่งนำเข้าสินค้าจากจีน โดยลูกค้าจะต้องติดตามการ
นำเข้าสินค้าจากจีนทั้งจากทางร้านค้าจีนและการขนส่งสินค้าด้วยตัวเอง
แบบที่ 2 การสั่งซื้อสินค้าจากจีนผ่านคนกลาง โดยคนกลางมีหน้าที่สั่งซื้อสินค้าที่ลูกค้าต้องการ
จากจีนและพูดคุยกับทางร้านค้าจีนแทนตัวลูกค้าเอง รวมถึงมีหน้าที่ในการนำเข้าสินค้าจากจีนถึงไทยด้วย ในกรณีนี้จะเหมาะสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่ค่อยเข้าใจการสั่งซื้อสินค้าจากจีน และไม่ทราบภาษาจีน เพราะจะมีคนกลางเป็นผู้สั่งซื้อสินค้าจากจีนและนำเข้าสินค้าจากจีนให้ โดยที่ลูกค้าแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย 

ขั้นตอนสำหรับคนสนใจเปิดร้านพรีออเดอร์จีน

1. หาสินค้าที่จะขาย 

ก่อนอื่นเลยนอกเสียจากการสั่งซื้อสินค้าที่ลูกค้าต้องการแล้ว ต้องรู้ก่อนว่า อยากขายอะไร ประเภทไหน อะไรคือสินค้าที่เราถนัด มีความรู้ สามารถให้คำแนะนำลูกค้าได้ สินค้าที่พรีออเดอร์จากจีนมีเยอะมากตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องเขียน ของใช้ในบ้าน ไปจนถึงสินค้าแปลก ๆ เพราะฉะนั้นลองดูทิศทางตลาดก่อนตัดสินใจเลือกสินค้าให้ดี 

2. หาเว็บไซต์แหล่งขายสินค้า 

เมื่อเลือกสินค้าที่อยากขายได้แล้วขั้นต่อไปก็คือมองหาเว็บไซต์ที่เราสามารถสั่งซื้อสินค้าชนิดนั้นแบบออนไลน์ และน่าเชื่อถือได้ ซึ่งเว็บยอดนิยมของจีนก็มีทั้ง 1668.com, Taobao, Tmall หรือ Aliexpress เป็นต้น ซึ่งควรมีการเช็คเครดิตร้านจีนที่ต้องการสั่งซื้อทุกครั้ง

3. หาบริษัทรับนำเข้าสินค้า 

เมื่อหาแหล่งซื้อสินค้าได้แล้ว ก็ต้องหาเว็บไซต์บริษัทที่รับนำเข้าสินค้าหรือที่หลายคนเรียกว่าตัวแทนขนส่ง เพราะการสั่งซื้อผ่านเว็บขนส่งโดยตรงนั้น สะดวกกว่าดำเนินการเองแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นส่วนของ
ขั้นตอนการสั่งซื้อ การนำเข้า หรือการผ่านพิธีศุลกากร เพราะผู้ให้บริการขนส่งจะจัดการทุกอย่างให้ผู้สั่งซื้อทั้งหมด เพียงแค่สั่งซื้อ ชำระค่าสินค้าและค่าจัดส่ง จากนั้นก็รอรับสินค้าได้เลย 

4. วางระบบวิธีรับชำระเงิน 

เพราะสินค้าพรีออเดอร์มีระยะเวลานำเข้านานกว่าปกติ จึงต้องมีการวางระบบวิธีรับชำระเงินที่ชัดเจน จึงต้องแจ้งลูกค้าให้ชัดเจนว่าต้องรอสินค้ากี่วัน จะรับชำระแบบเต็มจำนวนหรือรับมัดจำเป็นสัดส่วนเท่าไรก่อนแล้วค่อยชำระที่เหลือหลังจากสินค้ามาถึง หรือร้านที่รับพรีออเดอร์จีนอาจให้ลูกค้าจ่ายเต็มจำนวนก่อนได้สินค้าเลยก็มี 

5. กำหนดรอบเปิด-ปิดพรีออเดอร์

  การกำหนดรอบเปิด – ปิดพรีออเดอร์จีน เป็นเทคนิคช่วยลดความผิดพลาด เพราะทำให้สามารถจัดการการสั่งสินค้าแต่ละครั้งได้ง่ายขึ้น ซึ่งควรกำหนดรอบเวลาเหล่านั้นให้สอดคล้องกับระยะเวลา
พรีออเดอร์จากจีนก็จะช่วยให้จัดการการสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น และไม่ตกหล่นอีกด้วย อีกทั้งควรมีการวางระบบและการแจ้งระยะเวลาการพรีออเดอร์แต่ละครั้งแก่ลูกค้าให้ชัดเจนด้วยทุกครั้ง เพื่อความเข้าใจที่ตรงกันเรื่องระยะเวลาสั่งของนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

โยเกิร์ตรสมะพร้าว รับประทานเป็นประจำ ดีต่อร่างกายแน่นอนโยเกิร์ตรสมะพร้าว รับประทานเป็นประจำ ดีต่อร่างกายแน่นอน

โยเกิร์ตรสมะพร้าว

สำหรับอาหารยอดนิยมที่คนลดน้ำหนักชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก คงจะหนีไม่พ้นโยเกิร์ตรสมะพร้าว หรือโยเกิร์ตรสชาติอื่น ๆ อย่างแน่นอน เพราะด้วยโยเกิร์ตจะสามารถหาซื้อได้ง่าย อีกทั้งยังมีผลดีต่อสุขภาพร่างกายเป็นอย่างมาก ซึ่งโยเกิร์ตจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากนมชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โยเกิร์ต นมพร่องมันเนย หรือนมถั่วเหลือง เป็นต้น โดยจะมีการใช้แบคทีเรีย แลคโตบาซิลัส เอซิโดซิส และสเตรปโตคอคคัส เทอร์โมฟิลลัส เป็นต้น โดยจะใช้แบคทีเรียเหล่านี้ลงไปหมักกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เพื่อย่อยน้ำตาลแล็กโทสในนมให้เป็นกรดแล็กติกนั่นเอง  ประโยชน์ของ โยเกิร์ตรสมะพร้าว มีอะไรบ้าง?  1. ช่วยควบคุมน้ำหนัก : ต้องบอกเลยว่าโยเกิร์ตจะเต็มไปด้วยโปรตีนที่สามารถทำให้อิ่มท้องได้

Lifestyle

สิ่งที่ควรคำนึงถึงในการเลือกเครื่องดูดความชื้นอุตสาหกรรมสิ่งที่ควรคำนึงถึงในการเลือกเครื่องดูดความชื้นอุตสาหกรรม

เครื่อง ดูด ความชื้น อุตสาหกรรม

ในระบบการทำงานของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิตสินค้าประเภทใดก็ตาม มีความจำเป็นเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใช้เครื่องดูดความชื้นอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นการดูดความชื้นเป็นจำนวนมากในครั้งเดียว ซึ่งเครื่องเหล่านี้มักจะต้องมีการทำงานอย่างหนักและมีการทำงานตลอดระยะเวลาการผลิต จึงต้องมีระบบปฏิบัติการการทำงานที่ได้มาตรฐานและขนาดใหญ่กว่าเครื่องดูดความชื้นที่ใช้ในครัวเรือนปกติ ซึ่งในหลายหลายอุตสาหกรรมจำเป็นที่จะต้องมีการควบคุมคุณภาพของอากาศภายในอาคารเพื่อให้ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบคุณภาพของโรงงานในทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นการผลิตเองหรือการใช้ชีวิตและใช้เวลาในการทำงานเป็นระยะเวลานาน ๆ โดยร่างกายมีค่ามาตรฐานในการสามารถรับความชื้นหรือรับฝุ่นละอองต่าง ๆ ได้อย่างจำกัดตามที่กฎหมายได้กำหนดเอาไว้ ความสำคัญของเครื่องดูดความชื้น             การใช้เครื่องดูดความชื้นอุตสาหกรรมจึงนับว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นเป็นอย่างยิ่งสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมหรือบริษัทต่าง ๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งภายในตัวโรงแรมหรือสถานพยาบาลล้วนแล้วแต่ต้องใช้เครื่องดูดความชื้นอุตสาหกรรมตัวนี้ทั้งสิ้น เนื่องจากเป็นเครื่องที่มีขนาดใหญ่และมีอัตราการดูดความชื้นที่ค่อนข้าง สูงจึงช่วยปรับอากาศเสียภายในโรงงานให้มีการถ่ายเทออกมาแล้วดูดอากาศบริสุทธิ์กลับเข้าไปแทนที่ เพื่อลดความเสี่ยงที่ฝุ่นละอองต่าง ๆ หรือความชื้นจะแฝงตัวอยู่กับอากาศเหล่านั้น แล้วส่งผลต่อการผลิตหรือส่งผลต่อสุขภาพของพนักงานภายในโรงงานได้             ทางผู้ประกอบการจึงต้องมีความระมัดในการเลือกใช้เครื่องดูดความชื้นอุตสาหกรรมแบบนี้ โดยคำนึงถึงขนาดของโรงงานซึ่งจะต้องมีการวิเคราะห์และคำนวณขนาดพื้นที่ห้องหรือพื้นที่โรงงานเพื่อนำมาพิจารณาในการเลือกเครื่องดูดความชื้นให้มีขนาดรองรับได้อย่างเหมาะสม และต้องเป็นเครื่องดูดความชื้นที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความคงทนและมีการรับประกันมาตรฐานต่าง

Lifestyle

รับซื้อกระเป๋าชาแนลรับซื้อกระเป๋าชาแนล

รับซื้อกระเป๋าชาแนล

กระเป๋า Chanel ของแท้ กระเป๋าที่สาวๆ หลายคนถวิลหาอยากได้มาไว้ในครอบครอง ด้วยราคาที่สูงเสียดฟ้าแถมยังไม่มีท่าทีว่าจะลดราคาลง กระเป๋าที่ซื้อเมื่อ 20 ปีก่อนและหากยังอยู่ในสภาพดี สามารถทำเงินได้มากถึง 2-3 เท่าจากราคาเดิม ปัจจุบัน กระเป๋าแบรนด์ชาแนลเป็นกระเป๋าที่ถูกพบว่ามีการปลอมแปลงมากที่สุดแบรนด์หนึ่ง วันนี้เรามีจุดสังเกตง่ายๆสำหรับตรวจสอบกระเป๋า Chanel ของแท้ ให้ผู้อ่านได้ลองสังเกตเบื้องต้นด้วยตัวเองและรับซื้อกระเป๋าชาแนล รับซื้อกระเป๋าชาแนล 1. Zippers ซิปของกระเป๋าชาแนลที่ถูกผลิตขึ้นในแต่ละปีนั้น มีความแตกต่างกันออกไป ยี่ห้อของซิป ที่ชาแนลใช้ มีหลากหลายบริษัท ยกตัวอย่างเช่น Lampo Zipper จะใช้กับซิปโลหะ

Lifestyle