Nami ครีมซอง
Prestige Care Lifestyle หน้าขาวใสในราคาประหยัด

หน้าขาวใสในราคาประหยัด

Nami ครีมซอง

ใครๆก็อยากจะมีหน้าที่สวยใส ไร้ใส แต่งหน้าโทนไหนก็ปังไม่หยุด ไม่ต้องมาค่อยแต้มหรือปกปิดสิวให้รำคาญใจ หรือจะหน้าสดออกไปก็ไม่มีใครกลัว แต่ก็ไม่มีเงินมากพอที่จะไปเข้าคลินิกเสริมความงามอีกอย่างก็รู้สึกหลัวเข็มยังไงก็ไม่รู้ ครีมที่เค้าว่าแพงแต่ดีก็ทำใจยากที่จะซื้อซะเหลือเกิน ดังนั้นวันนี้มาดูครีมซองเซเว่นหน้าขาวใส ที่จะทำให้คุณขาวใสในราคาประหยัดกันเลย

  1. นามิ แอม เฟรช เนเชอรัล เอเอชเอ พีลลิ่ง เจล

หรือเจลมะเฟือง ที่บอกได้เลยว่าคงไม่มีเจ้าไหนทำกันมากนัก สำหรับตัวนี้เป็นเจลมะนาว-มะเฟืองสูตรเข้มข้นที่มาพร้อมกับ AHA และ BHA จากธรรมชาติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป้นสิวเสี้ยน สิวอุดตัน เผยผิวที่เรียบเนียนและเกลี้ยงขึ้น พร้อมช่วยลดความมันส่วนเกินอันเป็นสาเหตุของสิว รอยดำจากสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูลดเลือนลงเผยผิวดูสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งยังผสานสารสกัดเมือกหอยทากจากเกาหลี ช่วยปลอบประโลม และบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอีกด้วย

  1. นามิ แอม เฟรช เซนเทลล่า สมูท เซรั่ม

เดี่ยวนี้เซรั่มบบัวบกมาแรงอย่างมาก เพราะใบบัวบกสามารถช่วยให้ ผิวหน้าใส ลดสิว ฝ้า และกระ รวมไปจนถึง จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน รอยย่น ทำให้หน้าเนียน นุ่ม ใส ไม่โทรมได้ โดยเจ้าตัวเซรั่มใบบัวบก-แตงกวาสกัดเข้มข้น ของ Nami นี้ อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากธรรมชาติ ช่วยดูแลปัญหารอยสิวและหลุมสิว ให้ผิวดูอ่อนนุ่ม เรียบเนียนขึ้น อีกทั้งผสานคุณค่าของวิตามินซี กลูต้าไธโอน และซิงค์ (Zinc) ช่วยให้รอยดำ รอยแดงจากสิวดูลดเลือนลง ควบคุมความมันส่วนเกิน และช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

  1. นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล

เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับการบำรุงผิว ที่ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีเลยทีเดียว ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนให้จุดด่างดำและรอยสิวจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ พร้อมผสานกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

  1. นามิ แอม เฟรช เลมอน ฮันนี่ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม

เซรั่มที่ผสมผสาน Lemon และ Honey ที่ช่วยลดปัญหาสิว ความมันบนใบหน้า และจุดด่างดำ รวมทั้งยังให้ความชุ่มช้นตามธรรมชาติ ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ลดเลือนริ้วรอย รักษาน้ำหล่อเลี้ยงที่ผิวไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดการอักเสบของผิวหนังได้ด้วย 

ตัวอย่างครีมซองเซเว่นหน้าขาวใส ราคาถูกหาซื้อง่ายที่ได้ยกมานี้ เป็นครีมที่สามารถหาซื้ได้ในเซเว่นทั่วไป สะดวกสบายเป็นอย่างมาก ใครอยากลองใช้สามารถไปซื้อมาทดลองได้ รวมไปถึงใครที่เดินทางไปต่างจังหวัดไม่อยากจะพกสกินแคร์ให้มันหนักและเปลืองที่ก็สามารถไปซื้อมาลองได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

บุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวใดกันบ้าง เหมาะสมสำหรับใครบ้างบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวใดกันบ้าง เหมาะสมสำหรับใครบ้าง

บุหรี่ไฟฟ้าอันดับ1 ราคาถูกคุณภาพดีพร้อมส่ง

ในบทความที่แล้วๆมา เรากล่าวถึงบุหรี่ไฟฟ้าที่มีชนวนราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 500 บาท ลากยาวมาถึงราวๆ 890 ถึง 900 บาทกันมา ในบทความนี้เราลองมาไต่เพดานราคาขึ้นมาอีกหน่อยนะครับ ในตัวที่เราแนะนำตัวแรกเลยได้แก่ 1.Caliburn ที่มีขนาดมาตราฐาน 110mm x 21.2mm x 11.6mm ตัวแบตของบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ ก็มีความจุถึง 520 mAh มาพร้อมกับศักยภาพในการบรรจุน้ำยาสูบในรสชาติที่คุณต้องการได้ถึง 2 มิลมิลิตร ภายนอกของเจ้า caliburn ยังถูกตกแต่งไปด้วยสีสันที่สวยงาม สะท้อนรสนิยมหรือเอกลักษณ์ของเจ้าของผู้ถือได้อย่างชัดเจน โดยมีสีมาให้เลือกสรรกันมากมายเช่น

Lifestyle

สิ่งที่ควรคำนึงถึงในการเลือกเครื่องดูดความชื้นอุตสาหกรรมสิ่งที่ควรคำนึงถึงในการเลือกเครื่องดูดความชื้นอุตสาหกรรม

เครื่อง ดูด ความชื้น อุตสาหกรรม

ในระบบการทำงานของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิตสินค้าประเภทใดก็ตาม มีความจำเป็นเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการใช้เครื่องดูดความชื้นอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นการดูดความชื้นเป็นจำนวนมากในครั้งเดียว ซึ่งเครื่องเหล่านี้มักจะต้องมีการทำงานอย่างหนักและมีการทำงานตลอดระยะเวลาการผลิต จึงต้องมีระบบปฏิบัติการการทำงานที่ได้มาตรฐานและขนาดใหญ่กว่าเครื่องดูดความชื้นที่ใช้ในครัวเรือนปกติ ซึ่งในหลายหลายอุตสาหกรรมจำเป็นที่จะต้องมีการควบคุมคุณภาพของอากาศภายในอาคารเพื่อให้ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบคุณภาพของโรงงานในทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นการผลิตเองหรือการใช้ชีวิตและใช้เวลาในการทำงานเป็นระยะเวลานาน ๆ โดยร่างกายมีค่ามาตรฐานในการสามารถรับความชื้นหรือรับฝุ่นละอองต่าง ๆ ได้อย่างจำกัดตามที่กฎหมายได้กำหนดเอาไว้ ความสำคัญของเครื่องดูดความชื้น             การใช้เครื่องดูดความชื้นอุตสาหกรรมจึงนับว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นเป็นอย่างยิ่งสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมหรือบริษัทต่าง ๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งภายในตัวโรงแรมหรือสถานพยาบาลล้วนแล้วแต่ต้องใช้เครื่องดูดความชื้นอุตสาหกรรมตัวนี้ทั้งสิ้น เนื่องจากเป็นเครื่องที่มีขนาดใหญ่และมีอัตราการดูดความชื้นที่ค่อนข้าง สูงจึงช่วยปรับอากาศเสียภายในโรงงานให้มีการถ่ายเทออกมาแล้วดูดอากาศบริสุทธิ์กลับเข้าไปแทนที่ เพื่อลดความเสี่ยงที่ฝุ่นละอองต่าง ๆ หรือความชื้นจะแฝงตัวอยู่กับอากาศเหล่านั้น แล้วส่งผลต่อการผลิตหรือส่งผลต่อสุขภาพของพนักงานภายในโรงงานได้             ทางผู้ประกอบการจึงต้องมีความระมัดในการเลือกใช้เครื่องดูดความชื้นอุตสาหกรรมแบบนี้ โดยคำนึงถึงขนาดของโรงงานซึ่งจะต้องมีการวิเคราะห์และคำนวณขนาดพื้นที่ห้องหรือพื้นที่โรงงานเพื่อนำมาพิจารณาในการเลือกเครื่องดูดความชื้นให้มีขนาดรองรับได้อย่างเหมาะสม และต้องเป็นเครื่องดูดความชื้นที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความคงทนและมีการรับประกันมาตรฐานต่าง

Lifestyle

สั่งเลย 7 Kyo Cafe and Meal Menu เครื่องดื่มและของหวาน อร่อยดีจนต้องบอกต่อสั่งเลย 7 Kyo Cafe and Meal Menu เครื่องดื่มและของหวาน อร่อยดีจนต้องบอกต่อ

ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ขนมหวาน ชื่นชอบเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ บอกเลยว่าห้ามพลาดลิ้มลองความหวานอร่อยสดชื่นจาก Kyo Cafe and Meal Menu เครื่องดื่มและของหวานจัดเต็มมาเพื่อสายหวานโดยเฉพาะ แถมยังมีให้เลือกหลายเมนู ชอบเมนูไหน สั่งเมนูนั้น รับประกันว่างานนี้อร่อยจนต้องยกนิ้ว สั่งเลย 7 เมนูเครื่องดื่มและของหวานจาก Kyo Cafe and Meal 1. มัทฉะ วาราบิโมจิ เริ่มต้นเมนูแรกด้วยขนมหวานที่มีความหอมหวานของมัทฉะเป็นตัวยั่วน้ำลาย บอกเลยว่าน่าทานมาก โดยวาราบิโมจิคือขนมสไตล์ญี่ปุ่น ตัวขนมทำจากแป้งและน้ำตาล เมื่อเคี้ยวจึงรู้สึกหนุบหนับเพลิน ๆ เวลาทานต้องราดซอสที่มาคู่กัน

Lifestyle