Prestige Care Lifestyle พามาดูชนิดของม่านริ้วที่ทำจากแผ่น pvc ใส

พามาดูชนิดของม่านริ้วที่ทำจากแผ่น pvc ใส


แผ่น pvc ใส มีทั้งชนิดอ่อนนิ่มและชนิดแข็ง พลาสติกชนิดนี้สามารเติมแต่งสารเคมีลงไปเพื่อปรับเปลี่ยนคุณสมบัติได้ วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับม่านริ้วพลาสติกใส ทำจากแผ่นพีวีซี มีประโยชน์อย่างมากนิยมติดตั้งใช้ประโยชน์ในโรงงานอุตสาหกรรม ช่วยกันฝุ่นกันแมลง ช่วยรักษาอุณหภูมิได้ด้วย ม่านพลาสติกใสสามารถมองทะลุผ่านได้ เดินผ่านไปมาได้หรือรถผ่านได้โดยไม่ต้องเปิด-ปิดประตู 

ชนิดของม่านพลาสติกที่ทำจากแผ่น pvc ใส 

1.ม่าน STANDARD 

ม่านพลาสติกใสชนิดนี้ทนต่ออุณหภูมิได้ตั้งแต่ -50 องศาเซลเซียสไปจนถึง +50 องศาเซลเซียส ช่วยป้องกันแมลงและป้องกันนฝุ่นไม่ให้เข้ามาภายในโรงงานหรืออาคารได้ นิยมติดตั้งใช้งานตามช่องประตู ทางเข้าออก ห้องต่างๆ ช่องส่งของ ใช้ควบคุมอุณหภูมิห้องเย็นหรือห้องแอร์ได้ 

2.ม่าน Polar and Super Polar

ม่านพลาสติกที่ทำจากแผ่น pvc ใสสามารถทนต่ออุณหภูมิได้ตั้งแต่ -60 ไปจนถึง +15 องศาเซลเซียส เหมาะสำหรับการติดตั้งใช้งานในห้องแข็งหรือห้องที่มีความเย็นจัด ม่านพลาสติกใสชนิดนี้ไม่เหมาะกับการใช้งานในที่ที่มีอุณหภูมิสูง 

3.ม่านสีเหลือง/สีส้ม 

มาต่อกันที่ม่านพลาสติกใส สีเหลืองและสีส้ม ม่านชนิดนี้มีคุณสมบัติไม่ต่างไปจากม่านรุ่น STANDARD แต่เพิ่มสีเหลืองและสีส้มเข้ามาเพื่อกันแมลงไม่ให้บินมาวนเวียน ส่วนมาติดตั้งด้านหน้าของกาคารหรือโดยรอบของอาคาร 

4.ม่านใสกันกระแทก 

ม่านพลาสติกกันกระแทกสีใส เหมาะกับการติดตั้งใช้งานในสถานที่ที่ต้องเดินผ่านบ่อยหรือมีการเข้า-ออกบ่อยๆ มีวัตถุขนาดใหญ่เข้าออกประจำ เช่น รถยก รถบรรทุกของ รถเข็น เป็นต้น 

5.ม่านกันรังสียูวี 

สำหรับม่านชนิดนี้ใช้กันรังสี UV ทำจากแผ่น pvc ใส เคลือบกันรังสีอย่างดี กันแสงจากการเชื่อมโลหะได้ป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายต่อสายตา ปัจจุบันมีสองสีให้เลือกได้แก่ สีบรอนช์และสีเทา 

6.ม่านกันไฟฟ้าสถิต 

มาปิดท้ายกันที่ม่านกันไฟฟ้าสถิตนิยมติดตั้งใช้งานในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ม่านชนิดนี้ควรมีมาตรฐาน TEDT METHODS ST.101C และ 4046 ผ่านการทดสอบมาอย่างดี อัตราความเสี่ยงของกระแสไฟฟ้า 0.50 วินาที / กระแส 5000 โวลด์ 

หลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากแผ่น pvc ใส แผ่นพลาสติกสารพัดประโยชน์ นิยมใช้งานอย่างแพร่หลาย รวมถึงการนำไปทำเป็นบรรจุภัณฑ์ซึ่งไม่ได้มีอันตรายอย่างที่หลายคนติดเนื่องจากกระบวนการผลิตมีความทันสมัยมากขึ้น จึงไม่ก่อให้เกิดสารพิษตกค้าง สำหรับม่านพลาสติกใส หนึ่งในผลิตภัณฑ์จากพีวีซรนิยมติดตั้งใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรม เลือกม่านพลาสติกใสที่เหมาะสมกับการใช้งานหรือเลือกให้ถูกต้องตามวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

วิธีหางานในปี 2021 หางานอย่างไรให้ง่ายและเหมาะสมกับตัวคุณวิธีหางานในปี 2021 หางานอย่างไรให้ง่ายและเหมาะสมกับตัวคุณ

หางาน

งานคือสิ่งสำคัญที่ผู้คนในปัจจุบันเฝ้ามองหากัน เป็นสิ่งสำคัญต่อการดำเนินชีวิต ยิ่งในยุคที่การหางานเป็นสิ่งที่ยุ่งยาก ทำให้ใครหลาย ๆ คนอาจทิ้งโอกาสสำคัญที่จะเข้าทำงานในที่ที่เหมาะสมกับตนเองได้ เพราะฉะนั้นแล้วในบทความนี้จะพามาแนะนำวิธีการหางานที่ง่าย ๆ และสะดวกสบายในปี 2021 ที่ถือได้ว่าหากคุณทำตามแล้วละก็ งานที่เหมาะสมกับตัวคุณก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน    วิธีหางานง่าย ๆ ในปี 2021 ที่เหมาะสมกับตัวคุณแน่นอน   ฝากประวัติกับสำนักงานจัดหางาน   วิธีแรกที่สามารถทำได้ง่าย ๆ เลยก็คือการฝากประวัติกับหน่วยงานราชการอย่าง สำนักงานจัดหางานในแต่ละจังหวัด ซึ่งการฝากงานไว้ในที่นี้จะเป็นการฝากข้อมูลการทำงาน รายละเอียดการติดต่อของคุณ เมื่อมีนายจ้างต้องการหาลูกจ้างคนใหม่ หรือหน่วยงานราชการกำลังมองหาคนเข้ามาทำงาน ทางสำนักงานจัดหางานจะส่งข้อมูลและรายละเอียดทั้งหมดที่นายจ้างต้องการให้พิจารณา   หางานตามเว็บไซต์ต่าง ๆ   วิธีต่อมาคือการฝากประวัติไว้กับเว็บไซต์หางาน ซึ่งการหางานในรูปแบบนี้มีข้อดีอยู่ที่การมองหางานได้ทั่วประเทศ และเป็นงานที่หลากหลายรูปแบบ เปิดกว้างสำหรับโอกาสใหม่ ๆ ที่เหมาะสมกับผู้ที่หางาน ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาบริษัทชั้นนำทั้งหลายได้เข้ามาดูประวัติของเรา

Lifestyle

เครื่องฟอกอากาศราคาถูกที่ตอบโจทย์เหล่าผู้ใช้งานเครื่องฟอกอากาศราคาถูกที่ตอบโจทย์เหล่าผู้ใช้งาน

การซื้อเครื่องฟอกหรือเครื่องกรองอากาศ สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือเทคโนโลยีที่ใช้ทำงานและประสิทธิภาพของการฟอกอากาศ รวมถึงขนาดของพื้นที่ภายในห้องที่เหมาะสมกับเครื่องฟอกอากาศ ปัจจุบันมีเครื่องฟอกอากาศราคาถูกมากมายให้เลือก ในบทความนี้จะมาพูดถึงเครื่องฟอกอากาศว่ามีรุ่นไหนบ้างที่อยู่ในราคาเข้าถึงได้ เครื่องฟอกอากาศราคาถูกมีอะไรบ้าง สำหรับหัวข้อนี้ก็จะมาพูดถึงเครื่องฟอกอากาศราคาถูกที่มีคุณภาพ ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็มีหลายรุ่น โดยจะสามารถยกตัวอย่างเครื่องฟอกอากาศที่อยู่ในราคาน่าพึงพอใจและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้ Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite Mi Air Purifier 4 Lite เครื่องใหญ่จะกว่ารุ่นแรก มอเตอร์ใหญ่กว่า เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ฟอกอากาศบริสุทธิ์ได้ถึง 500 ลบ.ม./ชม. เหมาะสำหรับห้องขนาด 45

Lifestyle

รู้จักกับการ “ขนส่ง” ที่หลายคนนั้นอาจจะยังไม่เข้าใจรู้จักกับการ “ขนส่ง” ที่หลายคนนั้นอาจจะยังไม่เข้าใจ

ส่งของ

                ในการขนส่งนั้นหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ถึงข้อมูลต่าง ๆ ของการส่งของ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะรู้ข้อมูลเพียงผิวเผิน หรือ อาจจะรู้ข้อมูลแค่บางส่วนเพียงเท่านั้น ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกับการขนส่งกันให้มากขึ้นกันดีกว่านะครับว่าการขนส่งนั้นจะมีเรื่องอะไรที่เรานั้นควรรู้บ้าง และ การขนส่งนั้นมีเรื่องอะไรที่เรานั้นอาจจะมองข้ามไปในบทความนี้รับรองได้ว่าข้อมูลครบครันอย่างแน่นอน ลักษณะของการขนส่ง             ปัจจุบันนั้นการส่งของนั้นมีหลากหลายแบบอย่างมาก ซึ่งก่อนที่เราจะส่งสินค้านั้นจะมีความหลากหลายในการเลือกส่งสินค้าด้วยเช่นกัน โดยก่อนที่เราจะส่งสินค้านั้นเราควรรู้ก่อนว่าลักษณะการขนส่งสินค้านั้นจะมีลักษณะการส่งสินค้าในรูปแบบใดบ้าง การส่งแบบปกติ : เป็นการส่งสินค้าแบบที่ใช้กันในสมัยที่มีการขนส่งในช่วงแรก ๆ โดยจะมีการลงทะเบียนกล่องสินค้านั้น ๆ ไว้เพื่อใช้ในการขนส่ง และ เมื่อถึงเวลารถออกจากสาขาขนส่งนั้น ๆ ก็จะส่งถึงมือผู้รับโดยส่วนมากนั้นจะใช้เวลาค่อนข้างนาน และ ปัจจุบันนั้นไม่ได้เห็นมีใครใช้บริการมานานมากแล้วเนื่องด้วยความล่าช้าชองการขนส่ง การขนส่งแบบรวดเร็ว : 

Lifestyle