Conventure
Prestige Care Lifestyle ทำไมต้องเลือกบริการสร้างบ้านกับ Conventure

ทำไมต้องเลือกบริการสร้างบ้านกับ Conventure

Conventure

ไม่มีที่ไหนเหมือนบ้าน เมื่อคุณสร้างบ้านสำหรับตัวคุณเองหรือครอบครัว บ้านจะต้องตอบสนองความต้องการด้านสุนทรียภาพของคุณและมีอายุการใช้งานยาวนาน ประหยัดพลังงาน สร้างได้รวดเร็ว และราคาไม่แพง Conventure เป็นพันธมิตรที่คุณต้องการ เราทำงานร่วมกับคุณเพื่อเลือกทางออกที่ดีที่สุดในการก่อสร้างบ้านและระบบอาคารที่มีคุณภาพ โดยใช้ซีเมนต์ คอนกรีต และวัสดุอื่น ๆ ที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยเพิ่มความทนทานของบ้าน ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และฉนวนกันความร้อน ในขณะที่ทำให้งานในไซต์ง่ายขึ้น 

มาตรฐานการสร้างบ้านของ Conventure 

สำหรับผู้สร้างบ้าน ช่างก่ออิฐ ผู้รับเหมา หรือสถาปนิก การสร้างบ้านที่ประสบความสำเร็จหมายถึงการได้มาตรฐานระดับสูง โดยมีหัวข้อเช็กลิสต์ดังต่อไปนี้  

  • ลดค่าใช้จ่ายในการทำความร้อนและความเย็น ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานและฉนวน 
  • ก่อสร้าวด้วยความเร็วและประสิทธิภาพสูงสุด 
  • ลดของเสียและค่าใช้จ่ายในการสร้างบ้านให้ถูกที่สุด 
  • สร้างบ้านที่สวยงามตามความคาดหวังของเจ้าของบ้าน 
  • ทำให้เจ้าของบ้านสามารถส่งต่อทรัพย์สินไปยังรุ่นต่อไปได้ ด้วยบ้านที่ทนทานและใช้งานได้ยาวนาน 

ข้อเสนอจาก Conventure 

  • เราเลือกใช้องค์ประกอบการก่อสร้างบ้านแบบประหยัดพลังงาน เช่น ผนัง หลังคา และพื้น ซึ่งรวมซีเมนต์และคอนกรีตกับฉนวนกันความร้อน  
  • ตอบโจทย์ด้านสุนทรียศาสตร์เพื่อทำให้บ้านของคุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยคอนกรีต ทราย และวัสดุมวลรวมที่มีสีสันและสวยงาม สำหรับองค์ประกอบภายในและภายนอก 
  • พื้นคุณภาพเยี่ยมไม่แตก หรือยุบตัว ไม่ว่าจะผ่านไปหลายปี 
  • สร้างบ้านครบวงจรสำหรับงานโครงสร้าง ซึ่งคุณสามารถเลือกวัสดุทั้งหมดเองได้ 
  • คาดการณ์ปริมาณวัสดุที่จำเป็นสำหรับสร้างบ้านของคุณ และคำนวณให้ก่อนสร้างบ้านจริง  
  • สร้างเสร็จเร็วตามงบประมาณ ด้วยคุณภาพอัดแน่นเกินคุ้ม  
  • อัปเดตหน้างานให้ดูอย่างต่อเนื่อง แม้อยู่ไกลก็สามารถติดตามความคืบหน้าในการสร้างบ้านได้ตลอดเวลา  
  • ออกแบบบ้านโดยสถาปนิกชั้นยอดที่มีประสบการณ์นับไม่ถ้วน  

หากคุณกำลังมองหาบริการรับสร้างบ้านที่จะช่วยคุณในกระบวนการออกแบบ สร้าง และตกแต่งบ้านใหม่ของคุณ พิจารณา Conventure ให้ช่วยสร้างบ้านในฝันของคุณรับรองไม่ผิดหวัง ด้วยประสบการณ์สร้างบ้านมายาวนานกว่า 30 ปี มั่นใจได้ว่าคุณจะได้บ้านคู่ใจที่สามารถใช้งานไปได้จนถึงรุ่นหลาน  

บริษัทเราได้รับการรองรับตามกฎหมายทุกประการ และยังมีผู้เชี่ยวชาญมากมายคอบให้คำปรึกษา สิ่งที่คุณคิดเราจะทำให้เป็นจริง ในงบประมาณที่คุณกำหนด สร้างบ้านวันนี้แถมรถ MG ZS 1.5X มูลค่า 799,999 บาท ไปเลยทันที หรือติดตามโปรโมชันสร้างบ้านอื่น ๆ ของเราได้ที่ https://www.conventure.co.th/promotion หรือถ้าหากคุณยังไม่มีไอเดียในการสร้างบ้าน Conventure ก็มีแบบบ้านให้เลือกกว่าร้อยแบบ เลือกกันแบบจุใจ จนกว่าจะได้บ้านสไตล์ที่ชอบได้เลย  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

หาช่างติดตั้งยิปซั่มบอร์ดหาช่างติดตั้งยิปซั่มบอร์ด

หาช่างติดตั้งยิปซั่มบอร์ด

วิธีการเลือก “ยิปซั่มบอรด์” สำหรับคนที่ไม่รู้   สำหรับบางคนนั้นการหาช่างติดตั้งยิปซั่มบอร์ด นั้นเพื่อใช้ในการกันห้องนั้นการมองหาหาช่างติดตั้งยิปซั่มบอร์ดที่ดี และมีมาตรฐานนั้นมีความสำคัญอย่างมาก แต่สำหรับช่างบางคนั้นก็อาจจะให้ทางลูกค้านั้นมองหายิปซั่มบอร์ดเอาเอง และ ทางช่างนั้นจะคิดเอาแค่ค่าแรง และ ค่าเหนื่อยด้วยเช่นกันดังนั้นสำหรับบางคนนั้นในการเลือกยิปซั่มบอร์ดนั้นก็เป็นอีกหนึ่งในปัญหาสำหรับบางคนด้วยเช่นกัน ดังนัน้ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของการเลือกยิปซั่มบอร์ดที่ดี และ เหมาะกับการใช้งานของเราดีกว่านะครับ  ความเหมาะสม  การเลือกแผ่นยิปซั่มบอร์ดที่ดีนั้นมีความสำคัญอย่างมากในการเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานของตัวเอง  โดยปกติแล้วในการเลือกนั้นความเหมาะสมนั้นมีความสำคัญซึ่งในการเลือกนั้นความหนาที่เหมาะสมะนั้นคือ 12 มิลลิเมตร โดยติดร่วมกับโครงคร่าวโลหะสำหรับงานภายใน ซึ่งจะช่วยให้การใช้งานนั้นเหมาะสมกับการใช้งานอย่างมาก  การรับรองคุณภาพ   ในเรื่องของการรับรองคุณภาพเองก็มีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ซึ่งถึงแม้ว่าเรานั้นจะเลือกมองหายิปซั่มบอร์ดที่มีขนาด 12 มิลลิเมตรก็ตาม แต่ว่าในเรื่องของคุณภาพนั้นก็มีความสำคัญโดยให้เรานั้นเลือกจากคุณภาพ และ มีการรับรองคุณภาพจาก มอก.219-2552 และ มีการใช้เทคโนโลยีที่มีคุณภาพเข้ามาใช้งานทำให้มั่นในคุณภาพของการมาตรฐานของยิปซั่มด้วยเช่นกัน  และ

Health Learning Lifestyle Medical Society

เครื่องฟอกอากาศราคาถูกที่ตอบโจทย์เหล่าผู้ใช้งานเครื่องฟอกอากาศราคาถูกที่ตอบโจทย์เหล่าผู้ใช้งาน

การซื้อเครื่องฟอกหรือเครื่องกรองอากาศ สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือเทคโนโลยีที่ใช้ทำงานและประสิทธิภาพของการฟอกอากาศ รวมถึงขนาดของพื้นที่ภายในห้องที่เหมาะสมกับเครื่องฟอกอากาศ ปัจจุบันมีเครื่องฟอกอากาศราคาถูกมากมายให้เลือก ในบทความนี้จะมาพูดถึงเครื่องฟอกอากาศว่ามีรุ่นไหนบ้างที่อยู่ในราคาเข้าถึงได้ เครื่องฟอกอากาศราคาถูกมีอะไรบ้าง สำหรับหัวข้อนี้ก็จะมาพูดถึงเครื่องฟอกอากาศราคาถูกที่มีคุณภาพ ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็มีหลายรุ่น โดยจะสามารถยกตัวอย่างเครื่องฟอกอากาศที่อยู่ในราคาน่าพึงพอใจและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้ Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite Mi Air Purifier 4 Lite เครื่องใหญ่จะกว่ารุ่นแรก มอเตอร์ใหญ่กว่า เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ฟอกอากาศบริสุทธิ์ได้ถึง 500 ลบ.ม./ชม. เหมาะสำหรับห้องขนาด 45

Lifestyle

ความคุ้มค่าของ ประกันชั้น 3ความคุ้มค่าของ ประกันชั้น 3

แน่นอนว่าการเลือกประกันภัยสำหรับรถยนต์นั้นเป็นเรื่องที่ชวนสับสนสำหรับใครหลายคน เนื่องจากประกันมีหลากหลายประเภทให้ได้เลือกใช้บริการตามความเหมาะสมกับการใช้รถของแต่ละคน และ ประกันชั้น 3 ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับใครหลายคนที่ต้องการความคุ้มครองที่ราคาเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋า มาทำความรู้จักกับประกันชั้น 3 ให้มากขึ้นก่อนตัดสินใจซื้อกัน ประกันชั้น 3 คุ้มครองอะไร คุ้มครองความเสียหายต่อร่างกายและชีวิตของผู้เอาประกันและคู่กรณี รวมถึงผู้โดยสารของรถคันที่เอาประกันภัย ในกรณีที่คู่กรณีเสียชีวิต บริษัทจะชดใช้ตามวงเงินประกันตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ คุ้มครองความเสียหายต่อรถและทรัพย์สินของคู่กรณีตามเงื่อนไขที่ได้ระบุไว้เท่านั้น และต้องโทรแจ้งเคลมในสถานที่เกิดเหตุและต่อหน้าคู่กรณีทันทีเท่านั้นในกรณีที่เราเป็นฝ่ายถูกชน ประกันชั้น 3 ไม่คุ้มครองอะไร ทรัพย์สินหรือรถของผู้เอาประกันภัยจะไม่ได้รับความคุ้มครองกรณีที่ได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ รถถูกโจรกรรม หรือไฟไหม้ ความเสียหายที่ไม่มีคู่กรณีหรือไม่ใช่อุบัติเหตุที่ชนกับกับรถหรือยานพาหนะทางบกอื่นๆ ก็ไม่คุ้มครองผู้เอาประกันต้องเป็นผู้รับผิดชอบเอง  ถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วประกันชั้น 3 ดียังไง การมีประกันชั้น

Lifestyle